Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Có nên mua camera IP wifi cho gia đình?

Có nên mua camera IP wifi cho gia đình?: Bạn nghe nói nhiều đến tính năng và ưu điểm của camera IP wifi, vậy có nên mua để lắp cho gia đình mình?



Có nên mua camera IP wifi cho gia đình?-1

Thực trạng an ninh đời sống

Tình hình an ninh xã hội hiện nay diễn ra khá phức tạp không chỉ ở những khu vực thành phố mà còn ở nông thôn. Những đối tượng xấu với muôn mặt khác nhau, đủ kiểu lừa gạt, khiến cho người dân vô cùng hoang mang.
 
Có nên mua camera IP wifi cho gia đình?-2
 
Bên cạnh đó, người giúp việc, hay người trông em bé cũng trở thành những đối tượng phải cảnh giác và đề phòng bởi họ có thể trở thành kẻ trộm bất cứ khi nào, hoặc bạo hành trẻ em, người lớn tuổi,... Lắp camera giám sát sẽ kiểm soát được hành động của họ và đảm bảo được tài sản cũng như sức khỏe của người thân bạn.

Gắn kết gia đình

Không cần đến đầu ghi hình hay màn hình với dây cáp rườm rà, bạn có thể xem trực tiếp mọi hoạt động của con cái, bố mẹ ngay trên điện thoại/máy tính của mình với điều kiện có kết nối internet. Đồng thời có thể giao tiếp với nhau bởi camera được tích hợp loa thu/phát âm thanh. Nhờ tính năng này, bạn có thể trò chuyện với cả nhà, nhắc nhở bé con nhà bạn chơi ngoan, hỏi thăm bố mẹ đang làm gì,...
 
Có nên mua camera IP wifi cho gia đình?-3
 
Thiết bị này là món quà rất ý nghĩa đối với những người thường xuyên làm việc xa gia đình, vẫn luôn biết được tình hình ở nhà mình, giúp xóa đi khoảng cách về không gian, mang mọi người đến gần nhau hơn. Dù ở xa, nhưng vẫn có thể gắn kết mọi người với nhau.

Chi phí thấp - Dễ lắp đặt và sử dụng

Một chiếc camera IP wifi chất lượng hiện nay có giá dao động từ 1,500,000Đ đến 3,000,000Đ tùy thuộc vào độ phân giải và chất lượng hình ảnh. Điểm đáng chú ý của dòng thiết bị này chính là giúp chủ nhà tiết kiệm được nhiều chi phí, cụ thể như:
- Không cần lắp đặt đầu ghi camera, màn hình và ổ cứng giám sát. Hình ảnh giám sát sẽ được lưu vào thẻ nhớ được gắn trên camera.
- Không cần phải đi dây cáp, tránh được vấn đề đục khoét tường, mất thẩm mỹ cho ngôi nhà
- Camera IP Wifi có tính năng xoay ngang 360 độ, xoay dọc 120 độ, giúp giám sát hầu hết không gian ngôi nhà.
- Có thể tự lắp đặt không cần nhờ đến kỹ thuật viên

Nên chọn mua camera IP Wifi của hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng camera IP wifi khác nhau với giá cả đa dạng. Để chọn đúng cho mình sản phẩm tốt, người dùng nên lựa chọn thương hiệu uy tín, có tên tuổi để tránh gặp phải tình trạng hàng không rõ xuất xứ,  kém chất lượng,..
 
Có nên mua camera IP wifi cho gia đình?-4
 
Vuhoangtelecom khuyên bạn nên lựa chọn một số thương hiệu uy tín như: Vantech, Avtech, Hikvision, Questek, Samtech, Dahua để có thể trang bị cho mình sản phẩm chất lượng và sự an tâm khi sử dụng.

Cơ hội mua camera IP Wifi giá rẻ + Tặng kèm thẻ nhớ lên đến 64GB
 
Quý khách hàng hãy nhanh tay đặt hàng với những ưu đãi ngoài Chính Sách Chiết Khấu Giá Cực Sốc Camera IP Wifi mà kèm theo ưu đãi sau:

 
Mua camera IP Wifi Vantech tặng thẻ nhớ 32GB
 

Camera IP wifi Vantech VT-6300A (1.0MP) hoặc Camera IP wifi Vantech VT-6300B (1.3MP): Giá bất ngờ và tặng kèm thẻ nhớ MicroSD dung lượng 32Gb.

 
Mua camera IP Wifi Samtech tặng thẻ nhớ 64GB
 

Camera IP wifi Samtech STN-2110 (1.0MP) hoặc Camera IP wifi STN-2113 (1.3MP): Giá bất ngờ và tặng kèm thẻ nhớ MicroSD dung lượng thẻ 64GB.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Để được tư vấn lắp camera IP Wifi, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 9259 hoặc liên lạc trực tiếp tại các chi nhánh của Vuhoangtelecom tại TP.HCM : (08).35 166 166 - (08) 3962 5555 và tại Hà Nội : (04) 6256 1111 - (04) 3273 6666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét